Video Technology
PAMBUNGAD
: www.buzzshow.com
Blockchain Technology ay nasira ang maraming industriya at masiglang
pinabuting ito. Maraming mga organisasyon ang hindi nasisiyahan dahil
ang teknolohiya blockchain lalo na denies ang pangangailangan para sa mga kumpanya upang panatilihin ang pinaka-
kapangyarihan sa paglipas ng mga produkto, mga mamimili at mga supplier. Ang ilang mga pambihirang industriya na
naantala ay ang pagproseso sa pananalapi, billing, at electronic
record industry. Ang mga eksperto ay naniniwala rin na sa pamamagitan ng 2020, maaapektuhan ito ng higit
sa 50 iba pang mga industriya, na nagiging sanhi ng malaking pagbabago sa status quo. Ang mga pangunahing manlalaro
sa mga industriyang ito ay mga social media network, mga video at mga
kumpanya sa advertising .
: www.buzzshow.com
Blockchain Technology ay nasira ang maraming industriya at masiglang
pinabuting ito. Maraming mga organisasyon ang hindi nasisiyahan dahil
ang teknolohiya blockchain lalo na denies ang pangangailangan para sa mga kumpanya upang panatilihin ang pinaka-
kapangyarihan sa paglipas ng mga produkto, mga mamimili at mga supplier. Ang ilang mga pambihirang industriya na
naantala ay ang pagproseso sa pananalapi, billing, at electronic
record industry. Ang mga eksperto ay naniniwala rin na sa pamamagitan ng 2020, maaapektuhan ito ng higit
sa 50 iba pang mga industriya, na nagiging sanhi ng malaking pagbabago sa status quo. Ang mga pangunahing manlalaro
sa mga industriyang ito ay mga social media network, mga video at mga
kumpanya sa advertising .
Ang pagkonsumo ng online video ay naging isang popular na aktibidad sa internet sa bilyun-bilyong mga
round sa buong mundo. Ang nangungunang bansa pagdating sa online video streaming ay Saudi Arabia na
may isang 98 porsiyento industriya ng pagtagos video. Kahit sa mga lugar tulad ng Africa
nagkaroon ng isang spatial na hiyaw sa video bilang isang mapagkukunan ng
parehong entertainment at impormasyon. Sa Estados Unidos lamang, ang bilang ng mga tao
na pangunahing umaasa sa video para sa entertainment at bilang isang mapagkukunan
ng impormasyon ay inaasahang lalampas sa $ 232 milyon.
Ang isang kamakailang pag-aaral ay nagpapakita ng mga advertiser ay nakakakuha ng mga $ 154 bilyon bawat
taon mula sa US na may kinalaman sa kita sa advertising. Ang mga negosyo ay
gustong gumastos ng higit sa $ 20,000 sa pagmemerkado sa video bawat taon dahil
Ang abot ng ganitong uri ng sasakyan. Ang mga negosyo ay lumilikha ng nilalaman ng hindi bababa sa
isang beses sa isang linggo at paglalaan ng higit sa isang-kapat ng kanilang badyet sa pagmemerkado sa mga
video ad. Sinasabi ng karamihan sa mga millennial na mas maraming oras silang
nanonood ng online video kaysa sa panonood ng telebisyon. Karamihan sa mga video ng mga
mamimili ay nasa mga mobile device dahil sila ay may kakayahang mag-stream ng
nilalaman sa go. Ang mga video ay isinama din sa social media na
nagdaragdag ng bilang ng pagkalat ng video. Ang mga karagdagang lokasyon tulad ng live na video
at virtual na katotohanan ay nagbabago rin. Pare-pareho sa demand na ito ay
ang pag-unlad ng mga online video tagalikha ng nilalaman. Gumagawa ang mga tagalikha ng nilalamang video na ito
Nilalaman na gusto ng mga tao na panoorin. Ang kanilang badyet ay medyo maliit ngunit
ang pagkamalikhain na dinala nila sa entertainer.
Ang kasalukuyang online video market ay naglilimita
Ang paglikha ng nilalaman ay ang pangunahing kurso para sa industriya ng online na video.
Karamihan sa mga tagalikha ng nilalaman ay nangangailangan ng isang platform upang maabot nila ang kanilang madla.
Sa kasalukuyan, ang mga malalaking korporasyon ay nagmamay-ari ng karamihan sa mga platform na ito. Simula noon
ang mga organisasyon ay nakatuon, nililimitahan nila ang kalayaan sa pagpapahayag na
nangangailangan ng mga tagalikha ng nilalaman. Bilang karagdagan, mayroon silang malaking bahagi ng kanilang mga kita na
ginawa mula sa video. Sa karamihan ng mga kaso, ang mga malalaking korporasyon ay
hindi nagbabahagi, sa lahat, anumang kita mula sa nilalamang nabuong gumagamit (UGC) na kung paano
Ang karamihan ng mga video na nilikha sa mga social network tulad ng YouTube,
Facebook, at Twitter ay dominado ang market. Ang kakulangan ng ibinahaging kayamanan ay
tumutulong sa ipaliwanag kung bakit ang mga kumpanya tulad ng YouTube ay patuloy na lumago
habang ang mga tagalikha ng nilalaman ng mga tagalikha ay tinanggihan. Bilang karagdagan, ang
ilang uri ng censorship ay nagsimula nang mangyari na may ilang mga video na
downgraded sa ranggo sa algorithm ng paghahanap. Direktang pinaghihigpitan nito ang madla na
maaaring ma-access ng taga-gawa ng nilalaman.
User Ways Mga Benepisyo ng Buzzshow
Iba't ibang mga gumagamit ng platform na ito ay makakatanggap ng iba't ibang mga benepisyo depende sa
kontribusyon sa site. Ang mga partikular na benepisyo para sa bawat isa sa mga grupong ito ay
ang mga sumusunod:
ako Ang mga tagalikha ng video ay makakakuha ng Goldies para sa parehong paglikha ng nilalaman at idaragdag ito
sa kanilang channel pati na rin kapag pinapanood ng mga user ang video. Pinapayagan nito ang mga
tagalikha ng video ng isang pagkakataon upang madagdagan ang kita. Maaari din silang
premium kung gusto nila.
round sa buong mundo. Ang nangungunang bansa pagdating sa online video streaming ay Saudi Arabia na
may isang 98 porsiyento industriya ng pagtagos video. Kahit sa mga lugar tulad ng Africa
nagkaroon ng isang spatial na hiyaw sa video bilang isang mapagkukunan ng
parehong entertainment at impormasyon. Sa Estados Unidos lamang, ang bilang ng mga tao
na pangunahing umaasa sa video para sa entertainment at bilang isang mapagkukunan
ng impormasyon ay inaasahang lalampas sa $ 232 milyon.
Ang isang kamakailang pag-aaral ay nagpapakita ng mga advertiser ay nakakakuha ng mga $ 154 bilyon bawat
taon mula sa US na may kinalaman sa kita sa advertising. Ang mga negosyo ay
gustong gumastos ng higit sa $ 20,000 sa pagmemerkado sa video bawat taon dahil
Ang abot ng ganitong uri ng sasakyan. Ang mga negosyo ay lumilikha ng nilalaman ng hindi bababa sa
isang beses sa isang linggo at paglalaan ng higit sa isang-kapat ng kanilang badyet sa pagmemerkado sa mga
video ad. Sinasabi ng karamihan sa mga millennial na mas maraming oras silang
nanonood ng online video kaysa sa panonood ng telebisyon. Karamihan sa mga video ng mga
mamimili ay nasa mga mobile device dahil sila ay may kakayahang mag-stream ng
nilalaman sa go. Ang mga video ay isinama din sa social media na
nagdaragdag ng bilang ng pagkalat ng video. Ang mga karagdagang lokasyon tulad ng live na video
at virtual na katotohanan ay nagbabago rin. Pare-pareho sa demand na ito ay
ang pag-unlad ng mga online video tagalikha ng nilalaman. Gumagawa ang mga tagalikha ng nilalamang video na ito
Nilalaman na gusto ng mga tao na panoorin. Ang kanilang badyet ay medyo maliit ngunit
ang pagkamalikhain na dinala nila sa entertainer.
Ang kasalukuyang online video market ay naglilimita
Ang paglikha ng nilalaman ay ang pangunahing kurso para sa industriya ng online na video.
Karamihan sa mga tagalikha ng nilalaman ay nangangailangan ng isang platform upang maabot nila ang kanilang madla.
Sa kasalukuyan, ang mga malalaking korporasyon ay nagmamay-ari ng karamihan sa mga platform na ito. Simula noon
ang mga organisasyon ay nakatuon, nililimitahan nila ang kalayaan sa pagpapahayag na
nangangailangan ng mga tagalikha ng nilalaman. Bilang karagdagan, mayroon silang malaking bahagi ng kanilang mga kita na
ginawa mula sa video. Sa karamihan ng mga kaso, ang mga malalaking korporasyon ay
hindi nagbabahagi, sa lahat, anumang kita mula sa nilalamang nabuong gumagamit (UGC) na kung paano
Ang karamihan ng mga video na nilikha sa mga social network tulad ng YouTube,
Facebook, at Twitter ay dominado ang market. Ang kakulangan ng ibinahaging kayamanan ay
tumutulong sa ipaliwanag kung bakit ang mga kumpanya tulad ng YouTube ay patuloy na lumago
habang ang mga tagalikha ng nilalaman ng mga tagalikha ay tinanggihan. Bilang karagdagan, ang
ilang uri ng censorship ay nagsimula nang mangyari na may ilang mga video na
downgraded sa ranggo sa algorithm ng paghahanap. Direktang pinaghihigpitan nito ang madla na
maaaring ma-access ng taga-gawa ng nilalaman.
User Ways Mga Benepisyo ng Buzzshow
Iba't ibang mga gumagamit ng platform na ito ay makakatanggap ng iba't ibang mga benepisyo depende sa
kontribusyon sa site. Ang mga partikular na benepisyo para sa bawat isa sa mga grupong ito ay
ang mga sumusunod:
ako Ang mga tagalikha ng video ay makakakuha ng Goldies para sa parehong paglikha ng nilalaman at idaragdag ito
sa kanilang channel pati na rin kapag pinapanood ng mga user ang video. Pinapayagan nito ang mga
tagalikha ng video ng isang pagkakataon upang madagdagan ang kita. Maaari din silang
premium kung gusto nila.
- Ang mga supervisor ng video ay makakakuha ng Goldies tuwing magbabahagi sila ng isang video o kapag
tinitingnan ang isang video sa kanilang channel.
-. Ang mga tumitingin ay makakakuha ng Goldies kapag nanonood sila ng mga video sa platform at
maaari nilang gamitin ang Goldies upang magbayad para sa premium na nilalaman mula sa
kanilang mga paboritong tagalikha ng nilalaman.
iv. Ang mga advertiser ay maaaring bumili ng Goldies upang magamit upang magbayad para sa puwang ng ad o mula sa
isang partikular na tagapamahala ng nilalaman o tagalikha.
Pinapatunayan ng Verifier ang mga ad na kasama sa video upang matiyak na ang mga
marketer lamang ang market batay sa espasyo ng ad. Yaong
kung sino ang nabe-verify na pagbabayad gamit Goldies.
-. Nakakuha ang moderator ng Goldies sa pamamagitan ng pagkumpirma kung ang nilalaman ay ibinahagi ni
Ang mga tagalikha ay napapailalim sa mga tuntunin at kundisyon. Itinatampok nila ang mga isyu tulad ng hindi
panlahi ng lahi at hindi naaangkop na nilalaman upang matiyak na ang mga gumagamit ay hindi lumalabag sa
kanilang mga termino.
-Ang Mga Developer / Platform ay nagpapanatili ng ilang Goldies na nakatuon sa kanila.
Bilang karagdagan, kumita sila batay sa anumang plugin at anumang pag-upgrade na
ipinakilala sa platform
token sale: www.buzzshow.com/tokensale
My: jakarta28
Tidak ada komentar:
Posting Komentar